Wednesday, January 17, 2007

Entry for January 17, 2007

?!!!

Sao anh cứ nhắc hoài lời nói yêu xưa?
Những điều mà bất kì ai cũng nói được!
Sao em không là người đến trước?
Để lúc này mình trọn vẹn có nhau?

Sao định mệnh lại nghiệt ngã trớ trêu
Xui chúng ta gặp nhau, một ngày thu nông nổi?
Sao anh nắm tay em, để chúng mình bối rối
Sao không thành tình yêu

Ôi cuộc đời! Dài ngắn có bao nhiêu?
Mà đem tặng nhau toàn những điều không có thật?
Rồi chia tay trong ngày đông lạnh giá
Em lại quay về với lời nói yêu xưa...

25/12/2003

---------------

VetGia® C'est la vie :P

Đừng hỏi tại sao em gái ạ. Vô cùng và rất vô cùng. Mông lung và rất mông lung. Hãy yêu cái không vô cùng và không mong lung ấy, ngay cạnh mình. Khè khè, tâm sự vài dòng, té ra mình và một cơ số nữa cũng đang bên cạnh. Vui lên nào, một, hai,ba...

P.S. … Uh, em vẫn đang vui đấy chứ. Như lúc nói chuyện với anh hqua và nhiều hôm khác nữa. Mà sao lại có thể ko vui nhỉ? Post lại vài dòng lăng nhăng ngày xưa thôi mà. Anh nhìn xem nó được viết từ khi nào nhé. Mọi người đang cafe à? Vui thế. Em uống đến cốc cafe thứ mấy trong ngày hnay rồi, vẫn thấy cổ họng khô khốc. Chẳng hiểu là tại sao nữa....

to ma… he he he bai nay hay nhi? Toi thich lam, ba lam ah? Hay copy o dau the....hic........ Noi chung la rat hay........hi`

Tuyet… Ow, thơ bạn Gừng của tui nghe thật buồn, thường con người ta khi mất rồi lại mới chợt nhận ra những điều đáng quý, nhưng tớ tin là khi mình sống thật với lòng mình, với con người của chính mình thì rồi một ngày nào đó mình sẽ hạnh phúc thôi ấy ạ, dù có hơi muộn, dù có phải đợi chờ, đôi khi đợi chờ cũng là 1 hạnh phúc đấy, rồi sẽ có 1 người hiểu ta và yêu thương ta, yêu thương cả những kỷ niệm nghiệt ngã của ta và chia sẻ với ta những nỗi đau đó, tớ tin rồi ấy sẽ hạnh phúc, you allways in my mind, my true friend (remember that thing) :)

P.S. … @Tuấn béo: Ông nghĩ tôi là dân copy chuyên nghiệp hả? gruzzzzz uýnh chết giờ!
@Nga: Cứ ngồi đấy mà suy với tính, đóan già đóan non đi em iêu. Nói thêm câu nữa mai cho blog ngập lụt thơ thẩn lan man bây giờ? (hí hí sau đó phát điên luôn)

snowb… Tuấn béo ơi già đời mày cũng ko làm nổi thơ đâu. Mày muốn cưa bạn Giang của tao thì cứ nói thẳng với tao, việc gì phải xỉa xói kiểu nho còn xanh lắm thế, hehe


No comments: