Thursday, March 15, 2007

Ôi! Tôi điên mất!

Đừng ai nhìn cái title này rồi quay sang em Gừng và hỏi tại sao mà điên. Điên vì điều gì? Vì ai? Và điên như thế nào. Nhé! Làm sao mà em Gừng có thể trả lời được? Cũng như những kẻ điên, có bao giờ nhớ được vì sao họ điên? Có bao giờ nhớ được, quá trình mình đã điên như thế nào? Có bao giờ biết được khi nào thì tỉnh? Có bao giờ???

Dĩ nhiên là em Gừng biết mình đang như thế nào. Biết mình cần gì. Biết mình muốn gì và sẽ làm gì. Thế nên em Gừng chưa điên. Nhỉ. Em Gừng chỉ than thở tí tẹo cho vui cửa vui nhà thôi. Than thở tí tẹo để câu kéo sự chú ý của mọi người thôi. Than thở tí tẹo để biết là mình còn chưa thôi nhí nhố.

Lý do của entry nhố nhăng thứ n này là trưa hôm qua trong lúc làm “hình nhân thế mạng” cho 1 cuộc hẹn hò, em Gừng đã sững sờ khi nhìn thấy anh ấy. Sững sờ còn hơn cả lần đầu được giai cầm tay. Bởi vì, khác với lần gặp trước, hôm qua anh ấy mặc quần tây và áo sơ mi khá nổi bật, tay xách cặp đứng trước quán cơm Singapore trông chẳng khác gì một doanh nhân thành đạt. Giá kể bỏ đi cái cặp đen ấy, và thêm chiếc caravat vào, nom anh sẽ chẳng khác chú rể là mấy. Ối giời ơi là ngưỡng mộ nhá. Vào cái giây phút sững sờ ấy, em Gừng đã nói gì ấy nhỉ? À, hình như mới kịp xuýt xoa quả sơ mi sành điệu Pieree Cardin 900k của anh thì anh đã ôm đầu quay mặt và thốt lên “ôi, tôi điên mẩt”. Thế là thôi. Em Gừng bị cắt mất hứng, chả còn biết phải còn khen tiếp phần dưới áo của anh thế nào nữa. Với lại, ai lại đi soi quần giai bao giờ. Ngượng bỏ mịe.

Mà hôm qua nhân lúc vui vẻ, iem Gừng (và đồng bọn) mới mang chuyện tiêu chuẩn chọn giai/gái của các gái/giai hiện nay thế nào. Ối giời ơi, vầng, “chết cả đê” đây ạ.

Tiêu chuẩn chọn gái:
Vừa đanh đá, vừa hiền dịu
Vừa sành điệu, vừa ngoan ngoãn
Vừa mạnh mẽ, vừa mảnh mai yếu đuối
Vừa cổ điển, vừa hiện đại
Vừa hài hước vừa nhẹ nhàng
………….
Ôi! Em Gừng điên mất. Em Gừng thề là nếu em Gừng có đủ điều kiện đáp ứng hết bằng đó yêu cầu của giai, em sẽ điên. Điên thật

Và tiêu chuẩn chọn giai:
Vừa lạnh lùng, vừa tình cảm
Vừa sôi nổi vừa điềm đãm
Vừa mạnh mẽ, vừa lãng mạn
Vừa kiếm tiền, vừa bay bổng
Vừa kiêu căng, vừa ngọt ngào
Vừa phong độ, vừa giản dị
Vừa cứng rắn, vừa nồng nàn.
……………..
Ôi! Em Gừng điên đây. Chưa nghe hết tiêu chuẩn chọn giai/gái mà em Gừng đã mắt hoa đầu nhức. Em Gừng điên mất. Em Gừng kệ xác(**). Giai nào gái nào thích thì cứ đi mà tìm các hình mẫu lý tưởng trong mơ của mình nhá. Khiếp quá cơ. Em Gừng không làm mamì được, vì em Gừng không biết tìm ở đâu ra những giai những gái như thế để mối mai đưa đường dẫn lối buộc dây. Nhá!

(*),(**): Bản quyền thuộc về Mr. đẹp trai ngày hôm qua, (đề nghị giấu tên) ^_^\

-----------------------------------

ki_en "Vừa lạnh lùng, vừa tình cảm
Vừa sôi nổi vừa điềm đãm
Vừa mạnh mẽ, vừa lãng mạn
Vừa kiếm tiền, vừa bay bổng
Vừa kiêu căng, vừa ngọt ngào
Vừa phong độ, vừa giản dị
Vừa cứng rắn, vừa nồng nàn."
Ôi, mình qua hết các tiêu chuẩn! Cũng may là cô ấy ko thêm tiêu chí: đẹp giai...

snowb… Riêng quả Chim là đủ cho anh Kiên vượt qua mọi cửa ải đó, anh Kiên ạ

So, K… Mịe, chửi bậy tí cho nó đỡ stress. Tao thấy tao cũng tương đối đủ điều kiện đấy, có khi đủ cho 2 người luôn, mịe. :*-*:. Hum nào gặp nhau tao cho mày xem...

VetGia®Nếu xét cái tiêu chuẩn chọn gái như trên thì em Gừng đủ tiêu chuẩn rồi đấy thôi :P

P.S. … @Ki_en: Thế mới là chồng suýt cưới của gừng chứ!
@Snowbell: Giỏi nhờ
@Trang: Sao tự nhiên chửi bậy hăng hái thế mày? Tao free, lúc nào mày bớt bận thì sms cho tao. Ok?
@Vetgià: Chưa chắc!

snowb… Pieree thừa chữ E rùi ku ơi, viết thế người ta lại tưởng anh tớ dùng hàng nhái thì chết

P.S. … Tưởng gì mà tưởng. Có khi thế thật ấy chứ. Ấy đã bao giờ nhìn thấy anh ấy mặc Piere Cardin xịn chưa??

anh_yêu chủ đề hay nhì

P.S. … Ôi, Tôi điên đây!!!!

Riêng… ôi tôi điên mất, kệ xác, biến!!!!!!!!!

P.S. … Ơ, em tưởng đầy đủ phải là
Ôi!
Tôi điên mất
Tôi kệ xác
Tôi chết đây!!!!
chứ
hehehe

No comments: