Tuesday, May 22, 2007

Cho 1 người bạn gái giống mình.

159 magnify
for P.A
-------------------------------------
Tôi đã yêu anh bằng tình yêu của cỏ
Lặng lẽ xanh tươi, lặng lẽ úa vàng
(Chí Mỹ)

Câu thơ của một người bạn cũ, bảo phù hợp cũng phải, bảo không cũng đúng với câu chuyện của mày.

Hãy cứ cho phép mình trong 1 ngày có vài giây phút lãng đãng nhé. Một tuần có vài ngày, và hết tuần này cho những lãng đãng của tuần này, cho tất cả những gì đã đi qua, để bắt đầu những cái mới, nhưng con người cũng không thể sống cùng cái mới mãi được mà vẫn phải có những hồi ức, những hồi ức không thể quên... Có đôi khi cách duy nhất con người ta có thể làm được là chấp nhận như mặc định cuộc sống là như thế, không thay đổi được.

Cho nên, cứ lý trí khi nào cần lý trí, và cả hết mình với những lúc để chính bản thân mình chìm đắm trong những tình cảm rất thật. Sẽ không bảo mày bớt lạnh lùng và kiêu hãnh, bớt lý trí hay tình cảm hơn. Cũng sẽ không khuyên mày bớt ngông cuồng hay thôi không day dứt về những chuyện quá khứ, trong hiện tại và một tương lai gần nào đó. Hãy cứ mạnh mẽ và yếu đuối, cả dịu dàng và đanh đá, cả ngây thơ và quái đản và bất cứ thứ gì khác nữa, nếu mày muốn. Vì như thế, mày mới là mày. Hãy sống như là mình cần phải như thế, cho mình và vì chính mình.

P/S: Đừng vì 1 điều gì mà vứt bỏ những điều mình đã cố gắng trước đó, đừng bao giờ.
--------------------
Lumin… Mày yêu, TQ có câu "Ngàn lời cần nói chi bằng ko nói lời nào"! Nhưng tao có "vài" từ:1) Cảm ơn M
2) Đồng ý với M
3) Chia sẻ cùng M
nhé? bạn hiền, con bạn 1/2off của tao, vì mày luôn bên tao mà.
tao cũng thế, nhớ đấy! trừ lúc tao ngủ thoai, hihi..

No comments: