Monday, July 2, 2007

A lonely Monday!

333 magnify
Mở mắt ra đã là 9:03AM, cứ nghĩ là phải muộn hơn cơ, vì là đêm hôm trước thao thức đến tận hơn 4AM mới ngủ được. Thao thức chả biết vì sao mà thao thức. Chả phải vì nhung nhớ hay trông ngóng chờ đợi 1 ai. Chả phải vì băn khoăn về cái sự thất nghiệp của mình trong khi bạn bè vẫn ngày ngày cần mẫn làm nhân viên chăm chỉ (cho sếp nào đó, or làm thuê cho chính bản thân mình). Cũng chả phải vì lo lắng không biết cái sự thất nghiệp do tớ chủ động nó kéo dài bao lâu. Thế thì vì cái quái gì nhỉ? Mà thôi. Tạm xếp cái sự băn khoăn về lí do ngủ muộn của tớ lại. Entries này chỉ yếu là để review lại ngày đầu tiên "ở nhà một mình" của tớ cơ mà.

Mở mắt ra là online. Đầu tiên là checkmail hỏi về 1 khoá học ở cơ quan 1 anh bạn. Ông anh (nguyên là khách hàng cũ của tớ) phán nguyên 1 câu "chỗ người nhà anh nói thật là đừng học ở đây. Em thử check bên laraband xem sao", hik, thôi xong... em lại chạy cong mông lên tìm những nơi có đào tạo về chương trình đó vậy. Sự nghiệp học hành xem ra có vẻ gian nan đây. Rồi checkmail. Chưa kịp gửi email cho khách hàng về việc mình đã không còn là đầu mối liên hệ trong công việc nữa, nên vẫn email và điện thoại gọi tớ. Mất thêm một công đoạn là foward lại cho bạn Huy. Và để giải quyết cái sự phiền toái này, tớ ngồi viết 1 lèo 4 cái email gửi cho sếp và các đối tác thông báo từng vấn đề 1. Có điều là tớ vừa viết mail, vừa chăm chỉ cần mẫn trả lời message của các bạn yêu tớ gửi tới để hỏi han tình hình ngày đầu tiên ở nhà. (Chắc là các bạn í sợ tớ tủi thân chả làm được việc gì lại ngồi khóc lóc sướt mướt í mà. Dù không tiện kể ra ở đây, nhưng các bạn yêu làm tớ xúc động cực kì, xúc động lắm lắm í). Chính vì điều này làm tớ phân tán, và phải đến gần 12h tớ mới hoàn thành công cuộc viết thư vĩ đại. Các bạn yêu ở công ty cũ cũng chạy vào hỏi thăm làm tớ xúc động lắm lắm. Thơm tất cả các bạn nhá.

gửi thư xong là tớ đói meo rồi. Bình thường ở cty là đang ngồi măm măm rồi í, nhưng em Phương Anh xinh đẹp cũng vì sợ tớ tủi thân nên cũng vừa ngồi ở cty nhai cơm hộp vừa lách cách chat chit hỏi thăm tớ. Tớ vừa trả lời em P.Anh, vừa làm chị Thanh Tâm cho em í. Có điều Thanh Tâm Trà Gừng ứ được nhẹ nhàng tình cảm cho lắm, toàn là các động từ mạnh và hơi ít phổ biến. Hi hi ko sao, vấn đề là em P.Anh hiểu và đồng loã là tốt rồi. Đấy, cứ nhắc đến chuyện làm Thanh Tâm là tớ lại sa đà vào ko sao mà dứt ra cho được. Đến 1h30 thì thực sự là tớ đói, đành tạm biệt em P.Anh để xử lí cái bao tử đang sôi lên ùng ục.

Xong cái bao tử là đến đoạn review lại 1 tí kiến thức, hờ, nhưng mà chữ nghĩa cứ gọi là bay loạn xạ tứ tung, nên được 1 lúc là tớ lăn ra ngủ cho đến khi bạn Nga ngố xông đến. Trong lúc mắt nhắm mắt mở ra mở cửa cho bạn í tớ đã kịp nhớ ra là lúc sáng có hẹn bạn í buổi chiều qua làm bún đậu mắm tôm. Nhanh thôi mà. Bọn tớ phi xuống chợ và 15' sau là có 1 bàn ăn với bún trắng tinh, vừa mềm vừa giòn, đậu vàng ươm, rau xanh và mắm tôm thơm phức (đấy là theo lời bạn Nga thôi chứ tớ có biết mùi vị mắm tôm nó thế nào đâu ặc ặc). ăn cơm xong thì tráng miệng bằng mận cơm. Đấy, cái pix phía trên kia là số mận còn lại mà bọn tớ vì quá no nên ko thể nào mà xử lí thêm được nữa hu hu thế này rồi sau vài ngày ở nhà tớ lại tròn quay cho mà xem

Cơm xong, bọn tớ hẹn hò đi cafe với bọn TINHDICH. Mục đích là để xét duyệt cái sự gia nhập hội của chị MèoĐiệu, nhưng cái sự bất ngờ ko báo trước lại kéo theo hệ quả là nhân vật chính bận, đơn gia nhập lại chưa viết cho nên đồng chí hãy cứ tạm đứng ở ngoài làm thành viên NGÓ nhá :D

Và cafe... tớ lại nổi hứng ảnh ọt. Demo một cái thôi nhé, lâu lắm rồi mới lại có hứng thế.


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

--------------------------

Tuyet… Hihihi...bún đậu hôm nay ngon thật, ăn no lặc lè, trước khi đi coffee đã dặn không được khai tớ ăn mắm tôm rùi, thế mà giờ đã lại phun lên đây rùi...hừm hừm...thía đấy...May mà đã kịp tráng miệng bằng mận và trà sữa rồi đấy, không có mà chít vì tên này mất...hê hê hê...Cơ mà công nhận là hôm nay bạn G có một series ảnh sến đẹp kinh...nhỉ =)), lần sau có chụp đâu bê đồ của quán thì nhớ bảo tớ đứng làm hàng rào che đồ cho nhân viên quán nó đỡ để ý nhá....hahahahah :))

No comments: