Thursday, November 20, 2008

Nanh mới!

Ghét cay ghét đắng nơi có tên là "bệnh viện", thế mà thời gian gần đây cứ phải lê la hết vào lại ra nơi ấy đến vài lần. Lúc thì khám sức khoẻ tổng thể (dù chả thấy mình bị làm sao), lúc thì kiểm tra cái lọ cái chai. Và gần nhất là đi để.... mài nanh. Số là từ cái vụ tớ liều - chết – ôm – bò năm xưa (có Miu hâm chứng kiến), một số tình yêu của tớ cứ trái gió trở trời là cũng lên cơn giở chứng hành hạ tớ. Hết đau lại buốt. Chịu đựng 4 năm trời, đến giờ mới mang ra xử lý.

Đã từng theo chân “đại ca” xông vào phòng xem mổ tim, mổ mắt, mổ đẻ chán chê rồi, nên cái vụ mài nanh này với tớ khá đơn giản. Chỉ có điều hơi ấm ức là không kịp ghi lại hình ảnh mấy cái nanh của tớ bị mài mòn vẹt đi, chỉ còn 1 mẩu tí tẹo dính trên lợi như răng bọn trẻ con mới nhú, chưa kể cái viền chỉ nha khoa đen thui trông gớm ghiếc. Mà cũng quên mất không xin lại mấy cái film XQuang chụp răng, biết đâu sau này già cả lại lôi ra ngắm nghía rồi khoe với lũ con cháu rằng, anh hùng ở đâu thì anh hùng, cấm có được nhằm đàn bò mà thẳng tiến.

Giờ thì nanh mới đẹp và đều rồi nhá. Đồng nghĩa với việc từ giờ cấm có được dùng mấy cái nanh đấy mà cắn, mà cấu xé, mà lên cơn ghiền rồi vớ cái gì cũng gặm nhá. Nói chung với mấy em là cứ phải dịu dàng thì mới thấy hết vẻ duyên dáng. Nhưng vẫn sợ, một lúc cao hứng đẹp giời nào đó, 1 trong số mấy cái nanh mới (tậu) hôm nay lên cơn phản chủ mà nhảy phắt ra thì tớ biết làm thế nào, hu hu
----------------------

Ba Cà… Hú hồn. Tưởng vô đóa khám thai chứ.

Saigo… hehehe, hom qua cau goi to ha, just back from FV hospital.Everything is ok now



No comments: