Friday, January 19, 2007

Nhảm nhí!

333 magnify

Vì những chuyện chẳng đâu vào đâu, vì tính ương bướng của mình nên giờ này còn ngồi lại công ty thay vì về nhà trong chăn ấm, về với những điều thân thuộc.

Thèm 1 góc nào đó thật ấm thế. Thật ấm và thật dịu dàng. Nhớ Serenade!

Nếu ngồi ở Serenade, sẽ đua đòi uống Gin. Ha ha. Serenade 1h30’ nữa mới đến giờ có piano. Kịp thời gian cho mình về nhà làm 1 vài điều trước khi đến đó. Nhưng sẽ ngần ngại đấy. Về nhà rồi thì sẽ chẳng muốn bước chân ra bên ngoài nữa. Lười lắm. Mà ở nhà thì sẽ được yên ổn!!!

Tự nhiên có cảm giác rằng mình đang vỡ vụn ra. Và tan biến. Hâm thật!!!
Nhảm nhí…
Nhảm nhí…
Nhảm nhí…
………

--------------------

Viola Gừng ơi Gừng, má mì yêu Gừng cực!
tự nhiên nhớ ra chị Dẩm Thu ngày xưa làm cùng FMusic với má mì nói chuyện rất giống Gừng nhé. bữa nào phải gặp gỡ thôi!

P.S. … Hóa ra Gừng giống ai đó à? Thế thì má mì lại phải ra tay mối lái thôi. Má mì ơi Gừng cũng yêu má mì cực. Yêu lắm :X:X:X

Hang … Dồi ôi, có người lại tình tính tang tâm trạng kìa. Dồi ôi.
Em ơi mùa xuân sắp đến rồi đấy ;)_=

P.S. … Uh, dồi ôi là tâm trạng. Dồi ôi là nhớ. Dồi ôi là thèm...
Gái ơi gái, nhất quyết ko về à? Anh Dũng 2/2 về rồi kìa... hắt xì...

ZOS Cái tên chị Dẩm Thu nghe lạ tai quá. Không biết là sao.
Mà bạn Gừng bị vỡ vụn thì tớ sợ lắp ghép lại hơi lâu đấy.?! Thôi có tan biến thì tan, chứ đừng vỡ vụn nhé.

P.S. … Hê hê nghe lạ tai có thể là do chưa nghe bao giờ. Chưa nghe bao giờ thì bây giờ nghe rồi nhá.
Tớ tan biến hay vỡ vụn thì còn tùy thuộc vào nhiều thứ lắm bạn Khanh đen ạ! Dạo này bạn thế nào rồi. Tớ nghe nói bạn sắp có vợ?

Khôi Lê Hình này chụp ở đâu mà nhìn quen thế :-p, nhớ Serenade rồi à :-)

P.S. … Nhớ Serenata (em viết tên này đúng hơn. Serenade là quán ngoài HN anh ơi :D). Nhớ cả quán ăn dưới chân khu chung cư nào đó có mấy anh em xì xụp ăn mì... nhớ....
Nhưng ko nhớ ai đã chụp cho em cái hình này mà như mếu í... hik...

No comments: