Thursday, July 31, 2008

Lộc giời!

magnify

Không phải là lộc từ trên trời rơi xuống, từ người khác đưa cho mình hay mình lấy của ai đó. Vẫn là của mình thôi. Nhưng là thứ mà nhiều khi mình không nghĩ là mình có. Vd như chiều qua, khi ngồi lẩn thẩn xếp lại mấy thứ linh tinh, tự dưng túm được “mớ” tiền lẻ trong túi quần, rồi khe túi xách, dù bạn không phải là người quăng tiền lung tung (tiền mình làm ra, ngu sao mà quăng). Sau một hồi xếp qua xếp lại, mớ tiền lẻ ấy đủ để sáng nay đi café với bạn. Những lúc như thế, cười rất sướng nhá. Rõ ràng vẫn là của mình, ấy thế mà mà vẫn hớn hở như hôm vớ được “cơn mưa tiền” với bạn M ấy.

Hà hà, bạn nào đi café với tớ sáng nay không? Đi. Luôn và ngay bây giờ :D

P/s: Ảnh ko liên quan gì tới lộc lá, đơn giản là 1 buổi cafe với bạn
----------------------

ZOS Tau khong di uong duoc.
Chi chuc may Vui ve voi khoan Loc Giơi ay. Ke ke

snowb… ÙI sáng tớ đi cafe với nó vẫn phải tự trả tiền đấy thôi

P.S. … @Mèo: Có đứa cầm tiền đưa tận tay mình, ngu gì ko cầm hí hí

ki_en Chú choa. Sao lại đưa cả đám vào làm lộc giời thế kia! Sao ảnh này mình ko có vậy ta!!!

ki_en Chú choa. Sao lại đưa cả đám vào làm lộc giời thế kia! Sao ảnh này mình ko có vậy ta!!!

P.S. … @Kien: Súng của bạn, hàng bạn gửi cho mình mà kêu bạn ko có là sao, là sao?

ki_en Thôi chết, mình cứ gửi lung tung ko nhớ được. Thành ra "hết vốn" tự bao giờ chả biết, ka ka

anh_yêu Nhìn ảnh như đang ngồi ở Zai-ka ý nhể! :D
Chẹp, có khi là quán cà phê, keke

P.S. … hì, Index Cafe ở Yết Kiêu ạ :D


No comments: